Thứ Bảy 11/05/2024 11:53 GMT+7

TP HCM khai mạc “Liên hoan ẩm thực món ngon các nước 2013”

Ngày đăng: 06/12/2013

title(HIEC) Tối ngày 5/12/2013, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP HCM đã khai mạc “Liên hoan ẩm thực món ngon các nước 2013” tại công viên 23/9, quận 1,TP HCM. 

Đến dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Hồng Ủy  viên  Ban  Thường  vụ  Thành  ủy,  Phó  Chủ  tịch UBND TPHCM; ông Lã Quốc Khánh Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM, Phó trưởng ban tổ chức món ngon các nước năm  2013; đại diện các Tổng lãnh sự quán, các doanh nghiệp du lịch các ban ngành, cơ quan báo chí và đông đảo nhân dân thành phố.

Liên hoan ẩm thực món ngon các nước là sự kiện văn hóa du lịch thường niên vào cuối năm, nhằm giới thiệu các giá trị ẩm thực Việt Nam và thế giới đến công chúng, tạo cơ hội giao lưu quốc tế, thúc đầy quan hệ hợp tác với các quốc gia. Trong đêm khai mạc, chương trình văn nghệ hoành tráng với nhiều tiết mục ca ngợi vẻ đẹp, sự giàu có của 3 miền đất nước cùng với những tiết mục múa hát sôi động của các quốc gia thu hút đông đảo du khách.

Tham gia lễ hội có sự góp mặt của 50 nhà hàng đến từ 20 quốc gia như Thái, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật bản và một số nước Châu Âu, Châu Mỹ. Lễ hội diễn ra trong 4 ngày nhiều hoạt động phong phú hấp dẫn, là dịp để du khách thưởng thức những khẩu vị mới lạ từ các quốc gia trên thế giới.
Kim Loan  
 

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 640655