Thứ Bảy 27/04/2024 18:51 GMT+7

Bế mạc Ngày hội Di sản Văn hóa Du lịch Việt năm 2019: Lung linh Việt Nam

Ngày đăng: 26/11/2019
(HIEC) - Tối ngày 25/11, “Ngày hội Di sản văn hóa Du lịch Việt Nam năm 2019” đã bế mạc tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam sau 5 ngày diễn ra nhiều chương trình hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa. 
 
Đây là hoạt động chào mừng Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam 23/11; Ngày hội đã thu hút đông đảo khách đến tham quan, tìm hiểu về di sản văn hóa Việt Nam. Trong suốt thời gian diễn ra Ngày hội, khán giả được thưởng thức nhiều chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật, những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, phong tục tập quán, những nét văn hóa đặc trưng mang đậm bản sắc vùng miền như: Nhã nhạc cung đình Huế, cồng chiêng Tây Nguyên, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, dân ca Nam bộ, hát then cổ, các hoạt động giao lưu văn hóa cộng đồng. Cùng với đó là các đêm giao lưu: “Tuổi trẻ với Di sản văn hóa dân tộc Tây Nguyên” và giao lưu nhóm nhạc sinh viên chủ đề “Tuổi trẻ với Di sản văn hóa, Du lịch Việt Nam.


Biểu diễn cồng chiêng Tây Nguyên tại khu vực triển lãm tỉnh Đăk Lăk.
 

Biểu diễn dân ca Nam bộ tại không gian triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đêm bế mạc; Bộ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tặng bằng khen cho 12 tập thể đã có những thành tích xuất sắc đóng góp tích cực vào thành công chung của “Ngày hội Di sản Văn hóa Du lịch Việt Nam năm 2019”. Bên cạnh đó Ban tổ chức ngày hội cũng tặng giấy khen cho 18 tập thể đã có những thành tích tiêu biểu và 40 giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân tham gia hoạt động “Ngày hội Di sản Văn hóa Việt Nam năm 2019”.Nam”.
 

Ban tổ chức tặng bằng khen cho 12 đơn vị có đóng góp xuất sắc trong hoạt động tại “Ngày hội Di sản Văn hóa Du lịch Việt Nam năm 2019”
 
Trí Năng



Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 597826