Thứ Ba 19/03/2024 17:23 GMT+7

Khai mạc sự kiện Ngôi làng ASEAN tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017

Ngày đăng: 22/09/2017

(HIEC) - Tối ngày 21/9, UBND TPHCM phối hợp với Tổng Lãnh sự quán các nước ASEAN tổ chức khai mạc sự kiện Ngôi làng ASEAN – Thành phố Hồ Chí Minh 2017 tại Khu B, Công viên 23/9, quận 1.

Đến dự có đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; đại diện Lãnh sự quán các nước ASEAN tại TPHCM; đại diện các sở ngành, đông đảo người dân và khách quốc tế đang sinh sống, học tập và làm việc tại TPHCM.


Các vị đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện Ngôi làng ASEAN – Thành phố Hồ Chí Minh 2017

Với chủ đề “Chung tay đổi thay, kết nối toàn cầu”, trong suốt thời gian sự kiện, Ngôi làng ASEAN - TPHCM 2017 sẽ diễn ra các hoạt động giới thiệu đất nước, con người, giao lưu văn hóa, văn nghệ đặc sắc của từng thành viên và hoạt động xúc tiến du lịch. Đặc biệt, nét hấp dẫn của Ngôi làng ASEAN là các hoạt động tương tác dành cho người dân và du khách. Đến Ngôi làng ASEAN khách tham quan sẽ có dịp tham gia trò chơi dân gian của các nước, trải nghiệm các hoạt động làng nghề như làm gốm, dệt vải, vẽ tranh, chụp ảnh... dùng thức ăn, đồ uống truyền thống tại hàng trăm gian hàng ẩm thực đến từ nhiều quốc gia khác nhau.



Chương trình văn nghệ rực rỡ màu sắc trong đêm khai mạc sự kiện


Ngôi nhà của Vương quốc Thái Lan tại sự kiện Ngôi làng ASEAN - TP.HCM 2017




Khách tham quan tham quan các hoạt động làng nghề: làm gốm, dệt vải, thêu...

Ngôi làng ASEAN – TP Hồ Chí Minh 2017 sẽ diễn ra từ nay đến ngày 24/9.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

LưuLưuLưuLưuLưuLưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 476892