Thứ Bảy 20/04/2024 17:57 GMT+7

TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ

Ngày đăng: 17/04/2017

(HIEC) - Ngày 15/4, Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và 5 năm thực hiện Hướng dẫn số 9 của Ban Tổ chức Trung ương về nội dung sinh hoạt chi bộ.

Dự hội nghị có đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo các ban Đảng, quận, huyện, sở ngành.


Lãnh đạo Thành phố tặng bằng khen và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các chi bộ tiêu biểu tại hội nghị.

Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 10 và Hướng dẫn 09, sinh hoạt tại các cấp bộ đảng tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ, chất lượng nội dung từng bước được nâng lên. Công tác tư tưởng gắn với nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được nhiều chi bộ thực hiện nghiêm túc; đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay gắn nội dung sinh hoạt với những vấn đề mới phát sinh của đơn vị để đề ra chương trình hoạt động phong phú, sinh động.

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, nguyên nhân và bài học rút ra trong thực hiện Chỉ thị 10 và Hướng dẫn 09 đồng thời nghe một số phát biểu giao lưu của các chi bộ điển hình.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã tặng bằng khen cho hơn 100 tổ chức Đảng đã thực hiện tốt Chỉ thị 10 và Hướng dẫn 09 giai đoạn 2007 - 2016.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

 

Lưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 573893