Thứ Ba 30/04/2024 20:18 GMT+7

Chi bộ Trung tâm Thông tin Triển lãm tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày đăng: 17/04/2024

(HIEC) – Sáng 16/4, tại trụ sở cơ quan, Chi bộ Trung tâm Thông tin Triển lãm tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trần Hồng Vân.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Đồng chí Lê Đức Pháp, Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Thụy Phương An, Chi ủy viên trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Hồng Vân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Pháp ghi nhận sự phấn đấu của đồng chí Trần Hồng Vân trong thời gian qua và chúc mừng đồng chí đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Lê Đức Pháp đề nghị đồng chí Trần Hồng Vân tiếp tục phấn đấu, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đảng viên mới Trần Hồng Vân tuyên thệ.

Dưới cờ đảng, cờ nước và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đồng chí Trần Hồng Vân đã tuyên thệ, hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành đảng viên tốt, góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

BCH Công đoàn CSTV và Chi đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Hồng Vân.

Chi bộ Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 22
Lượt truy cập: 607527