Thứ Bảy 27/04/2024 10:31 GMT+7

Trao tặng bồn chứa nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 18/09/2014

(HIEC) – Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn vừa tổ chức lễ ký kết thực hiện công trình thanh niên “Vận động và trao tặng bồn chứa nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh”.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 11/2014, công trình sẽ vận động đóng góp và trao tặng ít nhất 500 bồn chứa nước sạch cho các hộ gia đình khó khăn tại các quận ven và các huyện ngoại thành, mỗi bồn nước trị giá khoảng 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cũng sẽ tặng thêm 03 tháng sử dụng miễn phí với định mức 50m3 nước sạch cho mỗi hộ gia đình được tặng bồn nước.

 
Đại diện Thành Đoàn TP.HCM và Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn thực hiện ký kết tại trụ sở UBND xã Phong Phú, huyện Bình Chánh ngày 12/9/2014

Theo ban tổ chức, đợt này Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn sẽ lắp đặt 2 bồn chứa dung tích 5000 lít làm trạm trung chuyển nước sạch tới các xã; trao tặng 230 bồn chứa dung tích 500 lít cho các gia đình khó khăn tại xã Phong Phú và 83 bồn chứa nước sạch cho các hộ tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh. Đây số tiền do công nhân viên, đoàn viên, thanh niên Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đóng góp kinh phí thực hiện.

 
Trao tặng bồn chứa nước sạch cho gia đình bà Đặng Thị Ba, Ấp 3, xã Phong Phú

Buổi lễ cũng phát động người dân sử dụng nước sạch, hạn chế và tiến tới không sử dụng nước ngầm không hợp vệ sinh, góp phần bảo vệ nguồn nước sạch và môi trường bền vững.

Trí Năng - Ảnh Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 597075