Thứ Sáu 26/04/2024 14:30 GMT+7

Tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Bangladesh

Ngày đăng: 21/03/2015
 
 
(HIEC) Tối 20/3/2015, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thị Thu Hà đã tiếp Đoàn đại biểu Đảng Công nhân Bangladesh do đồng chí Rashed Khan Menon chủ tịch Đảng Công nhân Bangladesh, Bộ trưởng Bộ Hàng không Dân dụng và Du lịch Bangladesh làm trưởng đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ niềm vui được đón tiế́p Đoàn đại biểu Đảng Công nhân Bangladesh tới thăm TP; đồng thời cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của nhân dân Bangladesh dành cho Việt Nam trong cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc và công cuộc xây dựng đất nước. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà mong muốn, với vai trò của mình, Chủ tịch Đảng Công nhân Bangladesh Ráhed Khan Menon sẽ tiếp tục đóng góp để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và TPHCM với các địa phương của Bangladesh nói riêng. 

Chủ tịch Đảng Công nhân Bangladesh Rashed Khan Menon đã bày tỏ niềm vinh dự được đến thăm Việt Nam và cảm kích về̀ sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam dành cho Bangladesh. Ông cho biết nhân dân Bangladesh rất kính trọng Chủ tịch Hồ Chí Minh và coi Việt Nam là biểu tượng cho tinh thần đấu tranh giành độc lập. Ông Rashed Khan Menon đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và cho rằng Việt Nam có vai trò quan trọng trong khu vực ASEAN. Ông mong muốn mối quan hệ giữa Việt Nam Bangladesh ngày càng được vun đắp và tăng cường trên các lĩnh vực du lịch, hàng không dân dụng, thương mại, công nghệ thông tin…. 

Kim Loan

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 8
Lượt truy cập: 594730