Thứ Sáu 26/04/2024 07:30 GMT+7

Ngày hội “Vui tết cùng công nhân” tại Khu Công nghiệp Hiệp Phước, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 11/02/2015

(HIEC) - Ngày 10/2/2015, tại Trung tâm Sinh hoạt Công nhân, lãnh đạo Khu Công nghiệp Hiệp Phước phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ công nhân Thành phố (WSF) tổ chức chương trình “Vui tết cùng công nhân” cho người lao động khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết.

Trong ngày hội “Vui Tết cùng công nhân”, nhiều hoạt động vui Tết mang đậm truyền thống dân tộc đã được tổ chức cho công nhân tham gia như: Hội thi Trang trí cành mai, cành đào, Hội thi Gói bánh tét, bánh chưng; Hội thi Ẩm thực mừng Xuân. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong KCN Hiệp Phước đã đóng góp kinh phí mua tặng quà cho 500 công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng).


Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh và lãnh đạo Khu Công nghiệp Hiệp Phước
tặng quà Tết cho công nhân


Công nhân tham gia Hội thi Trang trí cành mai, cành đào

Chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết đến là hoạt động thường niên, được lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và các ban ngành, đoàn thể rất coi trọng. Trong nhiều năm nay; Thành phố đã huy động tối đa các nguồn lực xã hội để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mỗi dịp tết đến xuân về. Các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động, giúp họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn và cùng vui đón Tết cổ truyền dân tộc luôn là biểu hiện sinh động của Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Vào tối ngày 17/02/2015 (nhằm ngày 29 tháng Chạp) chương trình đón giao thừa cùng công nhân không có điều kiện về quê đón Tết sẽ diễn ra tại Nhà lưu trú Công nhân KCN Hiệp Phước.


Chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu thích
và các tiết mục giao lưu của CLB Văn nghệ KCN Hiệp Phước


Các nữ công nhân đang thực hiện tác phẩm tham dự Hội thi Ẩm thực mừng Xuân


Ban Giám khảo chấm điểm thi trang trí, gói bánh chưng, bánh tét


Khu vực Hội thi trang trí cành mai, cành đào

Trí Năng - Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 593760