Thứ Sáu 26/04/2024 16:48 GMT+7

Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh họp mặt chúc Tết viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 11/02/2015

(HIEC) - Ngày 10 tháng 02 năm 2015; Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Chi hội Hỗ trợ bệnh nhân nghèo Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt chúc Tết công chức, viên chức, người lao động cơ quan sở và các đơn vị trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở văn hóa và Thể thao Thành phố đã chủ trì buổi họp mặt. Đến dự và chúc Tết công đoàn viên, người lao động Sở văn hóa và Thể thao còn có đồng chí Nguyễn Tài Mạnh, Chủ tịch Công đoàn Khối Công chức, viên chức Thành phố.

 
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc Tết và tặng quà cho người lao động

Được sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở, của lãnh đạo các đơn vị và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, đặc biệt là Chi hội Hỗ trợ bệnh nhân nghèo Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; Xuân Ất Mùi năm 2015, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã vận động chăm lo Tết cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 800 triệu đồng: Tổ chức chăm lo, tặng quà Tết cho 164 viên chức, người lao động khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà có giá trị từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng; thăm hỏi, tặng 7 phần quà cho viên chức, người lao động là con liệt sĩ, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Công tác chăm lo Tết cho viên chức, người lao động khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo là hoạt động truyền thống hằng năm của Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; qua đó nhằm động viên, giúp đỡ người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới.

Minh Trung

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 12
Lượt truy cập: 595129