Thứ Sáu 26/04/2024 04:31 GMT+7

“Chuyến xe mùa xuân” hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết

Ngày đăng: 11/02/2015

(HIEC) – Sáng 10/2, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên - Thành đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân” tặng 2.600 vé xe hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; sinh viên gia đình chính sách, có công với cách mạng; sinh viên dân tộc; sinh viên vùng cao, vùng sâu, vùng xa; sinh viên khó khăn nhiều năm chưa về quê đón tết.

Đến dự và tiễn sinh viên về quê đón tết cùng gia đình có đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Võ Thị Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Rảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Tất Thành Cang, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh.


Ban tổ chức tặng vé xe cho sinh viên


Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tặng vé xe và quà cho sinh viên trong buổi lễ tiễn sinh viên
về quê sáng ngày 10/2

Cùng với các hoạt động hỗ trợ Tết cho người nghèo; hỗ trợ công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn của các ngành, các cấp ở Thành phố trong dịp Tết cổ truyền Ất Mùi 2015; “Chuyến xe mùa xuân” là chương trình tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều thế hệ sinh viên trong suốt 13 năm qua, là món quà thiết thực và rất có ý nghĩa giúp các bạn sinh viên được về vui Tết, sum họp với gia đình.


Trong số sinh viên được tặng vé lần này có nhiều sinh viên khó khăn nhiều năm chưa về quê đón tết


Sinh viên Thành phố tiễn bạn

Ngoài chương trình “Chuyến xe mùa xuân”, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên còn vận động nhiều tổ chức, cá nhân cùng tham gia thực hiện các chương trình Quà xuân cho em, Việc làm Tết cho sinh viên, Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà... để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ; sinh viên không có điều kiện về quê đón tết.

Trí Năng - Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 593481