Xem nhiều nhất
-
Phát động thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân
-
Khai mạc sự kiện Ngôi làng ASEAN tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017
-
Khai mạc ngày hội Văn hóa đọc năm 2019 tại quận Thủ Đức
-
Khai mạc Lễ hội Thành phố Hồ Chí Minh phát triển và hội nhập năm 2019
-
Bế mạc Ngày hội Di sản Văn hóa Du lịch Việt năm 2019: Lung linh Việt Nam
Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ và trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 năm 2016
Ngày đăng: 26/10/2016(HIEC) - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4 năm 2016 (VIETBABYFAIR 2016) sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 03/11 đến ngày 05/11 tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM).
Khách tham quan tại triển lãm Vietbabyfair 2015.
Với 252 gian hàng của 163 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, VIETBABYFAIR 2016 định hướng đến việc hình thành một mô hình tiện lợi, nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong mọi ngành nghề liên quan đến Giáo dục – như Wall Street English, Global Art, VMIT… ; Sản phẩm dinh dưỡng – như Monte (Delys), Modilac, Heinz… ; Đồ chơi cho bé – như Andrew’s Toy, Nimbus Bike, Nam Hoa, Baby Plaza, Smart Baby… ; Đồ dùng nhà bếp, nội thất – như Phạm Phú Gia, Canon, Omron, Thiết bị Y Sinh… ; Thời trang – như Jadiny, Agabang, Lullaby…; Sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho mẹ và bé – như Jamu Spa, Esteem, Earth Mama…; Phòng khám ACC (Mỹ), Bệnh viện quốc tế City... Đặc biệt, VIETBABYFAIR năm nay cũng thu hút hơn 85 doanh nghiệp Hàn Quốc với nhiều sản phẩm nổi tiếng tham gia tirển lãm.
Các bé tham gia hoạt động vui chơi tại triển lãm Vietbabyfair 2015.
Theo Ban tổ chức, hình thức triển lãm kết hợp mua sắm ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ dành cho mẹ và bé cùng với các hoạt động vui chơi dành cho gia đình được đánh giá là mô hình thành công và đang được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Ban tổ chức hy vọng VIETBABYFAIR 2016 sẽ mang đến cho khách tham quan địa chỉ thư giãn, mua sắm phong phú cùng nhiều ưu đãi trực tiếp từ các nhãn hàng. Bên cạnh đó là cơ hội giao thương đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc nhóm khách hàng mẹ và bé này.
Triển lãm do công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng SEGE Fairs, Tạp chí Mẹ & Con, Diễn đàn Webtretho, VINEXAD phối hợp tổ chức; dự kiến triển lãm sẽ thu hút khoảng 50.000 khách tham quan.
Trí Năng – Hữu Luận
Tin liên quan
- Lễ khai mạc Liên hoan Sân khấu Thành phố Hồ Chí Minh lần I năm 2024 (12/11/2024)
- Khai mạc triển lãm “Liên hoan Sân khấu kịch Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2024 - Khát vọng Phương Nam” (12/11/2024)
- Khai mạc triển lãm các tác phẩm mỹ thuật chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (01/11/2024)
- Trưng bày chuyên đề “Gia Lai - Sắc màu văn hóa” tại Thành phố Hồ Chí Minh (23/10/2024)
- TRAILER QUẢNG BÁ CÁC TÁC PHẨM MỸ THUẬT CHỦ ĐỀ "HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH" (22/10/2024)
- Chương trình giao lưu nghệ thuật Hướng về biên giới, biển, đảo tổ quốc (22/10/2024)
- Hội thi nấu ăn chủ đề “Khi người đàn ông vào bếp” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (18/10/2024)
- Kêu gọi đầu tư 23 dự án thuộc lĩnh vực văn hóa - thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/2024)
- Hơn 100 tiết mục dự Liên hoan “Giai điệu quê hương” Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 (07/10/2024)
- Kết nối đam mê, lan tỏa giá trị tích cực trong cộng đồng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh (04/10/2024)