Thứ Sáu 03/05/2024 10:02 GMT+7

Nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng lễ 30/4 và 1/5

Ngày đăng: 01/05/2016

(HIEC) - Kỷ niệm 41 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 130 năm ngày Quốc tế Lao động, trong hai ngày lễ lớn 30/4 và 1/5, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức biểu diễn, diễu hành nghệ thuật, rong diễn và biểu diễn thể thao trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân và du khách.

Chương trình rong diễn kéo dài 45 phút với phần ra mắt của các đội cà kheo, kèn thiếu nhi, quân nhạc, hát bội, rối, xiếc, lân - sư - rồng.


Biểu diễn của đội cà kheo huyện Cần Giờ


Biểu diễn kèn đồng của Đội Quân nhạc Quân đoàn 4


Đội trống, kèn thiếu nhi Trường Đồng Khởi (quận Tân Phú)


Đoàn Nghệ thuật Hát bội TPHCM

Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật được sắp xếp ở 4 sân khấu chính. Sân khấu 1 là các chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi; sân khấu 2 biểu diễn nghệ thuật của các nhóm đờn ca tài tử và hát bội; sân khấu 3 biểu diễn thể thao và sân khấu 4 dành cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc.


Chương trình biểu diễn nghệ thuật do các em thiếu nhi biểu diễn


Biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Hát bội TPHCM và các nhóm đờn ca tài tử




Biểu diễn xiếc của Đoàn Nghệ thuật Phương Nam

Hàng ngàn người đã tập trung tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật, rong diễn và biểu diễn thể thao.

Bên cạnh đó, tại sân khấu Sen Hồng CV 23/9, vào tối ngày 30/4, Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP HCM đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Bài ca chiến thắng”. Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng lãm với các ca khúc nổi tiếng về đề tài truyền thống như Cùng hành quân giữa mùa xuân, Chào anh giải phóng quân - chào mùa xuân đại thắng, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Giải phóng miền Nam…





Các tiết mục biểu diễn trong chương trình nghệ thuật “Bài ca chiến thắng”

Trí Năng - Ảnh” Hữu Luận

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 614814