Chủ Nhật 08/09/2024 06:31 GMT+7

Triển lãm ảnh ra mắt Câu lạc bộ nhiếp ảnh Thông Tin Triển Lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 17/07/2024

(HIEC) – Sáng 17/7, tại khuôn viên sân Trung tâm Thông tin Triển lãm, CLB Nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm đã tổ chức triển lãm ảnh và ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB.

Tham dự có ông Lê Đức Pháp, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố; ông Phùng Nguyễn Minh Huy, PGĐ Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố; ông Phạm Xuân Vinh, Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm; lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm. Đặc biệt là sự có mặt của các Hội viên CLB Nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm là những phóng viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh, những tay máy lão luyện và tài năng của Thành phố.

Ông Lê Đức Pháp, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Pháp, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố cho biết, CLB Nhiếp ảnh đã được hình thành từ lâu, tuy nhiên đã có một thời gian dài câu lạc bộ chưa có nhiều nội dung để đưa câu lạc bộ hoạt động một cách trơn tru.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Không gian triển lãm ảnh.

Qua buổi lễ, ông Lê Đức Pháp mong muốn, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đề ra kế hoạch hoạch định rõ ràng, đưa ra các tiêu chí, quy định, tiếp tục cũng cố để có nhiều nội dung và hoạt động mới cho các hội viên tham gia; mỗi thành viên trong câu lạc bộ kết nối với nhau để cho ra những tác phẩm tốt đem lại hiệu quả cao không chỉ cho Trung tâm mà còn cho chính cá nhân của các nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Ông Phạm Xuân Vinh, Chủ nhiệm câu lạc bộ nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám đốc Trung tâm đối với các hoạt động của câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Ông Phạm Xuân Vinh cũng cho biết, buổi triển lãm ảnh và ra mắt Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ là dịp để kết nối giữa Ban Chủ nhiệm với các thành viên và giữa các thành viên câu lạc bộ với nhau, đồng thời cũng là bước chuẩn bị cho những hoạt động sắp tới, góp phần xây dựng câu lạc bộ ngày càng phát triển bền vững.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh ra mắt.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức trưng bày 40 hình ảnh là những tác phẩm nhiếp ảnh tiêu biểu, được chọn lọc của hội viên câu lạc bộ Thông tin Triển lãm. Hình ảnh thể hiện những nét đẹp trong cuộc sống như: tham gia các hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội; những hình ảnh đẹp về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, các lễ hội dân gian truyền thống đặc sắc; những hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao, du lịch; nét đẹp con người trong cuộc sống bình dị thường ngày.

Đại biểu tham quan triển lãm. 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 8
Lượt truy cập: 1049653