Thứ Bảy 04/05/2024 07:37 GMT+7

Sôi nổi lớp học nhiếp ảnh miễn phí dành cho cộng đồng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh

Ngày đăng: 19/04/2024

(HIEC) – Ngày 6/4, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với nhà báo Nguyễn Công Thành tổ chức lớp nhiếp ảnh báo chí miễn phí dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với nhiếp ảnh.


Nhà báo Nguyễn Công Thành hướng dẫn cách chụp ảnh báo chí cho học viên.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả quyết định số 250/QĐ-SVHTT ngày 07 tháng 02 năm 2024 của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh về chương trình công tác trọng tâm thực hiện nhiệm vụ phát triển sự nghiệp văn hóa và thể thao năm 2024. Theo đó, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đặt ra mục tiêu cho các đơn vị thành viên là “Mỗi người dân Thành phố Hồ Chí Minh được hỗ trợ hướng dẫn tập luyện miễn phí chương trình cơ bản ít nhất 01 môn thể dục thể thao, 01 loại hình nghệ thuật, được miễn phí vào tham quan các bảo tàng công lập trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, được miễn phí xem các chương trình nghệ thuật do các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức”.

Lớp học thu hút 25 học viên là sinh viên và các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh, đặc biệt là ảnh báo chí. Tham gia lớp học các bạn được chia sẻ những kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh, kỹ thuật chụp ảnh báo chí, đặc biệt là hoạt động thực hành chụp ảnh tại lớp học dưới sự hướng dẫn tận tình của Nhà báo Nguyễn Công Thành đã tạo không khí sôi nổi và hứng thú cho học viên.


Lớp học thu hút đông đảo sinh viên và các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh báo chí tham gia.

Theo ban tổ chức, lớp học dự kiến sẽ tổ chức mỗi quý 1 lần tại Trung tâm Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố (số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3). Cụ thể như sau:

- Quý I tổ chức vào tháng 4/2024: Đề tài hướng dẫn sử dụng máy ảnh, kỹ năng chụp ảnh toàn diện.

- Quý II tổ chức vào tháng 6/2024: Đề tài kỹ năng chụp ảnh toàn diện, nhiếp ảnh theo chuyên đề.

- Quý III tổ chức vào tháng 8/2024: Đề tài Nhiếp ảnh theo chuyên đề (phong cảnh, đời thường, chụp sản phẩm, thời trang, chân dung).

- Quý IV tổ chức vào tháng 11/2024: Đề tài sáng tác ảnh chuyên nghiệp.

Học viên đăng ký tham gia các lớp nhiếp ảnh liên hệ số điện thoại 0976 826402. Người tiếp nhận: Trịnh Thị Thu, Thư ký Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm.

 


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 18
Lượt truy cập: 618384