Thứ Sáu 18/10/2024 11:03 GMT+7

Kết nối đam mê, lan tỏa giá trị tích cực trong cộng đồng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 04/10/2024

(HIEC) - Ngày 4/10, lớp hướng dẫn kỹ năng nhiếp ảnh bằng điện thoại thông minh (Smartphone photography) lần thứ 3 dưới sự hướng dẫn của nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy, nguyên Ủy viên Hội đồng nghệ thuật Quốc gia, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Gia Định, Cố vấn Tạp chí Nhiếp ảnh Trắng Đen đã diễn ra tại Trung tâm Thông tin Triểnlãm Thành phố Hồ Chí Minh.


Nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy không chỉ nổi tiếng với những bức ảnh nghệ thuật đầy cảm xúc, ông còn được biết đến với sự nhiệt tình và tận tâm trong việc giảng dạy về nhiếp ảnh.

Lớp học thu hút trên 50 học viên là công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người dân tham gia. Học viên đã được nghe Nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy chia sẻ kiến thức và kỹ thuật nhiếp ảnh, ông đã truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình một cách dễ hiểu và thực tế, giúp học viên không chỉ nắm vững kỹ thuật mà còn phát triển khả năng sáng tạo cá nhân.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn, lòng đam mê và những kiến thức tiên tiến của Nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy đã truyền cảm hứng cho ban tổ chức và các học viên tham gia khóa học này.

Nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy hướng dẫn cho học viên kỹ thuật chụp ảnh bằng điện thoại thông minh.

Học viên thực hành chụp ảnh bằng điện thoại thông minh ngaytại lớp học.

Theo Ban tổ chức, sau khóa học, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Thông tin Triển lãm (thuộc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh dành cho cộng đồng nhiếp ảnh không chuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024. Hoạt động này nhằm kết nối cộng đồng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp người dân yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh có thể cùng với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật và cảm hứng sáng tạo. Đây còn là không gian để lan tỏa những giá trị tích cực qua từng bức ảnh. Thông qua các hoạt động như workshop, triển lãm ảnh, các cuộc thi… góp phần nâng cao nhận thức xã hội và khơi dậy những cảm xúc tích cực trong cộng đồng.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 1192783