Thứ Sáu 19/04/2024 08:31 GMT+7

Tiếp tục phát hành tranh cổ động phòng chống ma túy trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 14/07/2021
(HIEC) - Tiếp theo các đợt phát hành mẫu tranh cổ động về chủ đề phòng chống ma túy năm 2020, năm nay Trung tâm tâm Thông tin Triển lãm tiếp tục phát hành mẫu tranh cổ động về phòng chống ma túy nhằm tuyên truyền, giáo dục rộng rãi để tất cả người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ nhận thức đầy đủ về tác hại của hiểm họa ma túy. 

Nội dung các bức ảnh phản ánh các lĩnh vực trong công tác phòng, chống ma túy như: Cảnh báo sự nguy hiểm của tệ nạn ma túy; sự cảm thông của cộng đồng đối với người nghiện ma túy; tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh xung kích trên mặt trận phòng, chống ma túy góp phần xây dựng xã hội trong sạch, lành mạnh... Đây là những nội dung mang tính nhân văn cần được các đơn vị khối Văn hóa - Thông tin quận, huyện và thành phố Thủ Đức quan tâm đẩy mạnh tuyên truyền. Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động phòng, chống ma túy, Trung tâm Thông tin Triển lãm cũng đề nghị các đơn vị phối hợp nghiên cứu các phương pháp tuyên truyền mới để công tác tuyên truyền phòng chống ma túy tới được với người dân, mang lại hiệu quả thiết thực, nhất là trong giai đoạn thực hiện giãn cách toàn thành phố theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Trang tin điện tử Trung tâm Thông tin Triển lãm giới thiệu các mẫu tranh cổ động để các quận, huyện, thành phố Thủ Đức và các đơn vị phối hợp sử dụng trong công tác tuyên truyền cổ động.
 
 
 
 
 
 

Vui lòng xem file gốc tại mục Dowload Tài liệu tuyên truyền hoặc xem tại đây.
 
Trí Năng



Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 569849