Thứ Sáu 29/03/2024 18:05 GMT+7

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu nhân đạo

Ngày đăng: 18/10/2013

(HIEC) – Sáng ngày 18/10/2013, tại văn phòng Sở số 164 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo – Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức hiến máu nhân đạo.

143 viên chức thuộc các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố đã tình nguyện tham gia đợt hiến máu nhân đạo này. Trong số đó, nhiều người đã tham gia hiến máu nhân đạo nhiều lần.

alt 

Ngay từ sáng sớm, các bạn trẻ đã đến đăng ký để được khám sức khỏe và làm thủ tục hiến máu. Ảnh: Quốc Thanh

alt

Xếp hàng chờ đến lượt hiến máu. Ảnh: Quốc Thanh

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử đẹp, nhằm giúp cho nhiều bệnh nhân được cứu chữa kịp thời và góp phần tích cực vào việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Với ý nghĩa cao cả đó, trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh hưởng ứng và tham gia tích cực.

Buổi hiến máu đã thu được 198 đơn vị máu. Đây là việc làm có ý nghĩa không chỉ đối với nhiều người bệnh mà còn tạo được sự lan tỏa và ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống cộng đồng; khẳng định thêm truyền thống đoàn kết, “lá lành đùm lá rách” của người dân thành phố.

Trí Năng

Lưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 503513