Thứ Năm 18/04/2024 21:59 GMT+7

Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ thiếu nhi Xuân Đinh Dậu 2017

Ngày đăng: 06/02/2017

(HIEC) – Ngày 4/2/2017, tại Hội trường TPHCM đã diễn ra chương trình “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ thiếu nhi – Xuân đinh Dậu năm 2017”.

Dự buổi gặp gỡ thiếu nhi có các đồng chí: Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố; Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND TP; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy; Nguyễn Hoàng Năng, Thành ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và đại diện các sở, ban, ngành Thành phố.


Lãnh đạo TPHCM gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng các em thiếu nhi

Tham gia chương trình có 155 em là thiếu nhi, đội viên, cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu tại các trường tiểu học và THCS; con em gia đình công nhân, nông dân, chiến sĩ bộ đội biên phòng, hải quan; các gương tài năng trẻ và các em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc các trung tâm bảo trợ trên địa bàn Thành phố.


Buổi gặp gỡ thể hiện sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo Thành phố đối với những mầm non tương lai của đất nước.

Chương trình là dịp để các em thiếu nhi trình bày những ý kiến, suy nghĩ, ước mơ của mình về sự phát triển của Thành phố; về các nhu cầu chính đáng liên quan đến sự phát triển toàn diện của các em như việc học tập, vui chơi, giải trí… Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo Thành phố có điều kiện lắng nghe, tìm hiểu để có những giải pháp cụ thể, thiết thực nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi có điều kiện học tập, vui chơi tốt hơn. Bên cạnh đó, chương trình còn góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức về các quyền của trẻ em, đặc biệt là quyền tham gia của trẻ em trong các vấn đề của trẻ em.

Sau chương trình gặp gỡ, các đại biểu được lãnh đạo thành phố chiêu đãi tiệc buffet, tham quan đường sách, xem phim và tham quan Đài quan sát Tòa nhà Tài chính Bitexco.

Thảo Nguyên - Ảnh: Hữu Luận

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 8
Lượt truy cập: 568375