Thứ Bảy 27/04/2024 09:19 GMT+7

Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải Quân và nhân dân các đảo thuộc vùng biển Tây Nam

Ngày đăng: 25/12/2017

(HIEC) - Ngày 23/12, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và nhân dân các đảo thuộc vùng biển Tây Nam.

Trong chuyến thăm tại Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm ghi nhận những nỗ lực và chia sẻ những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải Quân và nhân dân các đảo thuộc vùng biển Tây Nam. Trong chuyến thăm này, những người con TPHCM đã đem tấm lòng của Đảng bộ, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân thành phố thăm cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5, các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách và nhân dân sống trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam. Chủ tịch HĐND TP nhấn mạnh.


Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm trao bảng tượng trưng công trình bể nước ngọt trị giá 850 triệu đồng cho đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Dịp này, Đoàn cũng tặng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và nhân dân trên các đảo nhiều phần quà với tổng trị giá khoảng 4,2 tỉ đồng gồm: bể chứa nước ngọt (trị giá 850 triệu đồng); trang thiết bị phục vụ đời sống tinh thần cán bộ, chiến sĩ (trị giá 300 triệu đồng). Tổng công ty thương mại Sài Gòn TNHH MTV hỗ trợ chăm lo tết 250 triệu đồng; Tổng Công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn tặng phương tiện vận tải trị giá 1 tỷ đồng...


Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu trao bảng tượng trưng thực hiện một số công trình phục vụ đời sống văn hoá, tinh thần cho các bộ đội trị giá 300 triệu đồng.

 
Đoàn đại biểu TPHCM thăm Đội điều trị 178 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.


Đoàn đại biểu TPHCM tham quan nhà tù Phú Quốc.

Sáng 24/12, Đoàn đại biểu TPHCM đã đến dâng hương tại Đền Thổ Châu (đảo Thổ Chu) để tưởng nhớ sự hy sinh của các chiến sĩ và nhân dân bị Pôn Pốt giết hại; thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 152, Quân khu 9, Trạm Ra đa 610 và nhân dân trên đảo Thổ Chu.


Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm tặng quà cho các em học sinh tại đảo Thổ Chu.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 596822