Thứ Bảy 27/04/2024 17:33 GMT+7

Viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hành trình về nguồn kỷ niệm các ngày lễ tháng 3

Ngày đăng: 08/03/2024

(HIEC) – Ngày 08/3, Ban chấp hành Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Chi đoàn Thanh niên tổ chức hành trình về nguồn và tham gia hoạt động dã ngoại chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo Cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn cùng toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm.

Đồng chí Lê Đức Pháp, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm dẫn đầu đoàn dâng hương tại tượng đài nữ anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Đoàn đã đến viếng, dâng hương tưởng nhớ nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu và thăm Nhà lưu niệm - Khu di tích lịch sử gắn liền với cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc anh dũng, kiên cường của quân và dân ta trong hai thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Dâng hương và tham quan Nhà lưu niệm nữ anh hùng Võ Thị Sáu.

Trong khuôn khổ chuyến hành trình về nguồn, Chi đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho 02 đồng chí, đây là những nhân tố ưu tú, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị và đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong Cuộc thi tìm hiểu Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức khen thưởng nữ viên chức, người lao động có thành tích trong phong trào Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.

Đồng chí Lê Khánh Hùng, Bí thư Chi đoàn trao quyết định công nhận trưởng thành Đoàn cho hai đồng chí Phạm Tuấn Kiệt và Phạm Thị Ngọc Tú.

Đại diện Cấp ủy Chi bộ trao giải cho các cá nhân tham gia Cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Khen thưởng cho nữ viên chức, lao động có thành tích trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Khen thưởng nữ viên chức, lao động có thành tích trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Sở.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại khu di tích lịch sử Nhà lưu niệm và Tượng đài nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Trong hành trình, đoàn cũng đã tham gia hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Khu du lịch Trân Châu, xã Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nữ viên chức, lao động Trung tâm đã được tham quan, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và được tặng những món quà ý nghĩa do các nam viên chức tự tay chuẩn bị; buổi tham quan, giải trí giúp các chị có được những phút giây thư giản, vui vẻ, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

Chương trình họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hoạt động bốc thăm trúng quà cho các nữ viên chức, lao động Trung tâm.

 

 

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 597762