Thứ Bảy 11/05/2024 09:44 GMT+7

Tuyên dương, khen thưởng nữ viên chức lao động “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 09/03/2018

(HIEC) - Ngày 8/3/2018, Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãm TP Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời tuyên dương và khen thưởng nữ viên chức, người lao động trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017.

Tham dự buổi họp mặt có đại diện Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ; nữ viên chức lao động đạt thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017 cùng đông đảo viên chức lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố.

 
Lãnh đạo Trung tâm tặng quà cho các chị phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Thông tin Triển lãm, Ông Trương Văn Dõng, Phó Giám đốc Trung tâm chúc mừng các chị nhân ngày kỷ niệm 8/3; cảm ơn những đóng góp của các chị và mong các chị tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Dịp này, Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãm cũng đã khen thưởng 13 nữ viên chức, lao động đạt thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017; khen thưởng các cá nhân có thành tích đặc biệt trong các phong trào thi đua của Trung tâm và của Thành phố.



Lãnh đạo Trung tâm trao Giấy chứng nhận cho nữ viên chức, người lao động đạt thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017.


Khen thưởng các cá nhân có thành tích đặc biệt trong các phong trào thi đua của Trung tâm.

Sau phần giao lưu trò chuyện, các chị em đã cùng tham dự cuộc thi nấu ăn và thưởng thức các món ăn do các đầu bếp nam của Trung tâm thực hiện chính.



Sản phẩm tham gia cuộc thi nấu ăn do các đầu bếp nam thực hiện và trình bày.


Ban giám khảo chấm điểm cuộc thi nấu ăn.


Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đầu bếp nam tham gia cuộc thi nấu ăn.

Buổi họp mặt mừng này Quốc tế Phụ nữ 8/3 kết thúc với những tiếng cười đầy ắp, những kỷ niệm vui và những khoảnh khắc gần gũi bên nhau như một đại gia đình, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 640578