Thứ Sáu 29/03/2024 22:21 GMT+7

Tuyên dương 100 gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu năm 2017

Ngày đăng: 26/06/2017

(HIEC) - Sáng ngày 24/6, 100 gia đình đã được tuyên dương danh hiệu “Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu” năm 2017 tại "Ngày hội gia đình hạnh phúc" do Hội Liên hiệp phụ nữ TPHCM và Hội Liên hiệp thanh niên VN TPHCM phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28/6) lần thứ 16.

Đây là các gia đình tích cực tham gia các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan, cháu thảo được bình chọn từ các đơn vị cơ sở hội.


Giao lưu với các gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu.


Chuyên gia tâm lý trao đổi cùng các gia đình.

Hơn 500 người đã tham dự ngày hội với nhiều hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình như giao lưu với gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu; tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, biểu diễn xiếc, khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, không gian sắc màu em yêu, hội thi nấu ăn chủ đề “Bữa ăn gia đình trẻ”.

 

Các gia đình trẻ hào hứng tham gia hội thi “Bữa ăn gia đình trẻ”.


Các bé thích thú với hoạt động ngoài trời được tổ chức trong ngày hội


Biểu diễn xiếc phục vụ thiếu nhi


Tuyên dương các gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu.

Ngày hội gia đình hạnh phúc là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam; nâng cao nhận thức về trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

Lưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 504140