Thứ Ba 19/03/2024 08:45 GMT+7

Tưng bừng Đêm hội Trung thu đoàn viên của thiếu nhi Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 10/09/2022

(HIEC) – Tối 9/9, chương trình Đêm hội Trung thu đoàn viên dành cho thiếu nhi là con em công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Sở Văn hoá và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh.


Các bé hào hứng tham gia vui chơi cùng với chú Cuội trong đêm hội. Ảnh: Đình Phấn

Đêm hội thu hút gần 200 thiếu nhi đến vui chơi Tết Trung thu với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Học và trải nghiệm cách tạo hình bong bóng nghệ thuật, viết chữ thư pháp theo yêu cầu, tô tượng, đố vui có thưởng… Điểm nhấn của đêm hội Trung thu 2022 là tiết mục giao lưu với chú Cuội do các anh chị Đoàn viên Thanh niên Sở Văn hoá và Thể thao nhập vai. Đặc biệt, chương trình rước đèn, phá cỗ đêm hội trăng rằm đã để lại không khí sôi động, náo nức và tràn ngập niềm vui cho các em.


Phụ huynh hướng dẫn cho bé tham gia hoạt động tô tượng. Ảnh: Đình Phấn

Đêm hội Trung thu đoàn viên năm 2022 là hoạt động phối hợp do Công đoàn – Chi đoàn Cơ quan Sở Văn Hóa và Thể Thao; Trung tâm Thông tin Triển lãm; Trung tâm Bảo tồn di tích; Bảo tàng Mỹ thuật; Bảo tàng Lịch sử; Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh; Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh tổ chức cho các em thiếu nhi vui chơi sau hai năm bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Các anh chị đoàn viên thanh niên tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng cho các em thiếu nhi. Ảnh: Đình Phấn


Hoạt động tặng chữ thu hút đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi tham gia. Ảnh: Đình Phấn

Chương trình hội Tết Trung thu hàng năm là hoạt động truyền thống của các đơn vị thuộc Sở Văn hoá và Thể thao TP Chí Minh nhằm thực hiện trách nhiệm chăm lo cho trẻ em; tạo sân chơi bổ ích; giúp các em hiểu được ý nghĩa của ngày Tết Trung thu cũng như những giá trị tốt đẹp của văn hoá truyền thống dân tộc; khuyến khích các em tích cực học tập, luôn là con ngoan trò giỏi, xứng đáng là công dân của thành phố mang tên Bác.

Thu Mun – Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 475766