Thứ Sáu 03/05/2024 01:54 GMT+7

Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ

Ngày đăng: 09/03/2017

(HIEC)- Sáng ngày 8/3/2017, Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM tổ chức giao lưu, họp mặt nữ Cán bộ, Viên chức, Người lao động đang làm việc tại Trung tâm nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2017).

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Trà Đức Khang, Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận vai trò của chị em phụ nữ trong việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Trung tâm, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đơn vị trong năm 2017.

Đại diện cho các nữ lao động, đồng chí Nguyễn Phương An - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở cảm ơn lãnh đạo đã quan tâm, tạo điều kiện cho chị em luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xin hứa sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công việc, phát huy năng lực hơn nữa góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh. Kết thúc buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Ngọc Tú – Trưởng Ban nữ Công cơ sở đọc báo cáo tổng kết phong trào phụ nữ trong năm 2016 và phát động thực hiện phong trào hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2017. Tính đến cuối năm 2016, Trung thông Thông tin Triển lãm TPHCM có tổng số 20 nhân sự nữ, trong đó 16 nữ viên chức và người lao động đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 03 nữ đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

Dịp này, Ban lãnh đạo Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM cũng đã trao tặng giấy khen cho 15 nữ viên chức và người lao động đạt thành tích cao trong phong trào hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016.



Đồng Chí Trà Đức Khang và đồng chí Trương Văn Dõng - Phó Giám đốc Trung tâm - trao tặng giấy khen cho các nữ lao động của Trung tâm đạt thành tích cao trong phong trào hai giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016


Những món quà nhỏ được Ban lãnh đạo trao tận tay từng nữ lao động với lời chúc mừng, động viên thăm hỏi




Không khí của buổi giao lưu càng bất ngờ và thân tình hơn khi Ban lãnh đạo Trung tâm hát những bản tình ca mượt mà trong tiếng đệm đàn ghi ta mộc mạc để dành tặng cho chị em phụ nữ.


Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng các nữ CBVC, NLĐ Trung tâm

Thảo Nguyên - Ảnh: Hữu Luận

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 613701