Thứ Tư 24/04/2024 20:35 GMT+7

Triển lãm ảnh trực tuyến chủ đề “Nét đẹp áo dài Việt Nam”

Ngày đăng: 04/04/2023

(HIEC) – Hưởng ứng Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 9 năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố thực hiện triển lãm ảnh trực tuyến chủ đề “Nét đẹp áo dài Việt Nam” trên Trang tin điện tử Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố, địa chỉ http://hiec.org.vn.


Designer: Văn Quế

Sau thời gian phát động, từ ngày 14/3 đến 31/3/2023, Trung tâm Thông tin Triển lãm đã nhận được hơn 300 hình ảnh của các đơn vị tham gia. Hầu hết các tác phẩm thể hiện đúng chủ đề; nhiều bức ảnh có chất lượng tốt về nội dung, ý tưởng; bố cục, ánh sáng, tính thẩm mỹ cao đã thể hiện được những khoảnh khắc chân thật, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống.

Sau hai vòng chọn lọc, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được 113 hình ảnh có chất lượng và phù hợp với chủ đề nhất để thực hiện triển lãm. Một số tác phẩm chưa được tham gia triển lãm lần này do có sự trùng lặp về bối cảnh, dung lượng ảnh thấp, hình ảnh chưa nêu bật được nội dung.

 
Cuộc thi nhận được nhiều tác phẩm có ý tưởng, bố cục độc đáo. Trong ảnh: Nét đẹp duyên dáng, khỏe khoắn trong trang phục áo dài của phụ nữ quận Gò Vấp tại chương trình đồng diễn thể dục chủ đề “Áo dài khỏe”. Tác giả: Dư Thị Minh Phương.

Sau triển lãm, các bức ảnh sẽ được lưu giữ tại Kho ảnh trực tuyến trên Trang tin điện tử của Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố theo tên tác giả. Các bức ảnh được chọn tham gia các triển lãm cấp thành phố sẽ được trả tác quyền theo quy định.
 
Thu Mun – Trí Năng


 

 


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 587003