Thứ Tư 15/05/2024 21:26 GMT+7

Triển khai công tác triển lãm tham gia lễ hội “TP. Hồ Chí Minh – 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập”

Ngày đăng: 27/03/2015

 

(HIEC) Năm 2015, năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Để chuẩn bị cho các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015). Chiều 26-3, Trung tâm Thông tin Triẻn lãm đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác triển lãm. Đến dự Hội nghị có đại diện các sở ban ngành, đoàn thể, các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

 Tại hội nghị, đồng chí Võ Công Anh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm đã trao đổi các vấn đề về chủ trương, kế hoạch thực hiện triển lãm. Triển lãm tập trung vào hai nội dung chính là kỷ niệm 40 Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và quá trình xây dựng phát triển, hội nhập của thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị đã lắng nghe và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu về những khó khăn như nguồn điện, môi trường, những vướng mắc về tổ chức thực hiện triển lãm và đề xuất hướng giải quyết.

 Đây là đợt tuyên truyền tuyên tuyền sâu rộng trong nhân dân và du khách về những thành tựu của thành phố Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức như xe hoa đăng, triển lãm với quy mô lớn, có sự tham gia của nhiều đơn vị tỉnh thành như Hà Nội, Huế.. Theo kế hoạch triển lãm gồm các khu tỉnh thành, khu các sở ban ngành, đoàn thể. Riêng khu 24 quận huyện sẽ có 3 cụm gồm nội thành, vùng ven, các huyện ngoại thành. Thời gian triển lãm kéo dài trong 8 ngày từ 24/4 đến 1/5/2015 tại công viên 23/9, quận 1.

 Tại Hội nghị, đồng chí Võ Công Anh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm đã chỉ đạo các cơ quan đơn vị chủ động thiết kế gian triển lãm có nội dung vả hình thức đặc sắc thể hiện được thế mạnh và đặc trưng của mình .

 Kim Loan 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 653904