Thứ Sáu 03/05/2024 11:24 GMT+7

Trao tặng “Tủ sách Bác Hồ” cho nhà trọ văn hóa trên địa bàn Thành phố Thủ Đức

Ngày đăng: 10/09/2023

(HIEC)Sáng 10/9, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức tổ chức lễ ra mắt Ban chủ nhiệm đăng ký xây dựng nhà trọ đạt chuẩn văn hóa và Tổ tự quản về an ninh trật tự cho hộ bà Dương Thị Hồng Phượng tại khu phố 8.

Ban chủ nhiệm đăng ký xây dựng nhà trọ đạt chuẩn văn hóa và Tổ tự quản về an ninh trật tự Khu nhà trọ Dương Thị Hồng Phượng.

Khu nhà trọ của chị Dương Thị Hồng Phượng đăng ký xây dựng nhà trọ đạt chuẩn văn hóa với hơn 25 phòng trọ khang trang, sạch sẽ, có lắp đặt khóa cổng nhận diện vân tay, bãi giữ xe thông thoáng,có phương tiện phòng cháy chữa cháy sẵn sàng nhằm bảo đảm cho khu trọ luôn yên tĩnh, an toàn. Người thuê trọ tự giác chấp hành quy định chungnhư: không tổ chức hát karaoke, tụ tập ăn nhậu gây ồn ào; không sử dụng ma túy…

Ban chủ nhiệm đăng ký xây dựng nhà trọ đạt chuẩn văn hóa và Tổ tự quản về an ninh trật tự có nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng người dân trong khu nhà trọ và đề xuất các nhu cầu chính đáng của các hộ gia đình lên chính quyền địa phương, hỗ trợ các hộ gia đình tiếp cận được các chương trình chăm lo của Nhà nước, kịp thời giúp đỡ khi các hộ gia đình thuê trọ gặp khó khăn.

Dịp này, Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thành phốThủ Đức đã trao tặng 01 “Tủ sách Bác Hồ” cho nhà trọ với hơn 80 đầu sách, tạp chí tạo điều kiện cho các cư dân trong khu trọ có cơ hội đọc nhiều hơn, tìm hiểu nhiều hơn về Bác Hồcũng như hiểu biết thêm các kiến về pháp luật, góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật để người dân nắm được các quy định của pháp luật, hiểu được quyền và nghĩa vụ của mình để chấp hành tốt luật pháp.

Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” thành phố Thủ Đức trao tặngTủ sách Bác Hồ” cho khu nhà trọ.

Cư dân của khu nhà trọ vui mừng khi được tìm hiểu nhiều sách hay.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 614892