Thứ Sáu 29/03/2024 19:08 GMT+7

Trao tặng dụng cụ luyện tập thể dục ngoài trời cho công nhân KCN Hiệp Phước

Ngày đăng: 03/10/2014

(HIEC) - Ngày 02/10/2014, tại Khu Công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng cho công nhân đang lưu trú tại đây 20 bộ dụng cụ luyện tập thể dục ngoài trời, các thiết bị này đã được lắp đặt tại khu Nhà lưu trú công nhân và Trung tâm sinh hoạt công nhân KCN Hiệp Phước.

 
Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
TP Hồ Chí Minh kiểm tra việc lắp đặt dụng cụ thể dục ngoài trời
tại Trung tâm sinh hoạt công nhân - KCN Hiệp Phước

Công nhân khu Nhà lưu trú, đặc biệt là các em thiếu nhi
hào hứng sử dụng dụng cụ thể dục vừa mới lắp đặt

Trước đó, các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch như Thư viện Khoa học Tổng hợp, Nhà hát nghệ Thuật Phương Nam, Phòng Nghệ Thuật; Phòng Văn hóa - Gia đình, Đoàn thanh niên đã trao tặng Trung tâm sinh hoạt công nhân 04 bộ dụng cụ tập luyện thể dục ngoài trời, 01 bộ khung thành bóng đá mini, 02 bộ máy vi tính, 723 đầu sách đủ thể loại, tranh thiếu nhi, báo Mực Tím... và tổ chức nhiều chương trình phục vụ miễn phí cho trẻ em tại đây như chương trình xe sách lưu động số, thi vẽ tranh, chiếu phim, biểu diễn xiếc, múa rối.
 
Dịp này, Thư viện Khoa học Tổng hợp cũng trao tặng
Thư viện Trung tâm sinh hoạt công nhân KCN Hiệp Phước một số đầu sách và tranh thiếu nhi

Trong những năm qua TP Hồ Chí Minh đã có nhiều nỗ lực chăm lo đời sống cho công nhân, trong đó có việc xây dựng nhà lưu trú công nhân giúp hàng chục nghìn công nhân có nơi ở ổn định. Ngoài những điều kiện thuận lợi đáp ứng nhu cầu cuộc sống; công nhân ở đây còn được hưởng các tiện ích về thông tin, giải trí, thể dục thể thao.
 
Nhà lưu trú công nhân Khối 2 - KCN Hiệp Phước với hệ thống hạ tầng khang trang

Trung tâm sinh hoạt công nhân với nhiều nội dung hoạt động phong phú,
thiết thực đáp ứng nhu cầu giải trí của công nhân. Ảnh: Quốc Thanh

Thực hiện Chỉ thị 22-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thông tri 17-TT/TU của Ban Thường vụ Thành Ủy và Kế hoạch 7804/KH-UBND của UBND Thành phố về xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; việc chăm lo đời sống công nhân, lao động ở Thành phố Hồ Chí Minh được lãnh đạo các cấp chỉ đạo quyết liệt và có nhiều cách làm sáng tạo. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể và sự đồng hành của các doanh nghiệp đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo được đồng thuận cao trong xã hội.
 
Bà Phạm Thị Viết – Bí thư Đảng ủy KCN Hiệp Phước,
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP KCN Hiệp Phước tặng biểu trưng
lưu niệm cho đại diện các đơn vị hỗ trợ

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 503738