Thứ Sáu 03/05/2024 11:39 GMT+7

Trao quà trung thu tặng học sinh Trường Giáo dục Chuyên biệt Tương Lai, Quận 1

Ngày đăng: 21/09/2023

(HIEC) - Ngày 21/9, chương trình vui Trung thu chủ đề “Vầng trăng cho em” do UBND Quận 1 tổ chức đã diễn ra tại Trường Giáo dục Chuyên biệt Tương Lai, phường Tân Định. Đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh đã đến dự và vui Tết Trung thu cùng các em học sinh.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức và đại biểu trao tặng quà Trung thu cho các em học sinh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ niềm vui đón Trung thu cùng các em học sinh và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã tận tụy với công việc chăm sóc, dạy dỗ các em có hoàn cảnh đặc biệt. Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị đội ngũ giáo viên nhà trường tiếp tục giữ vững nhiệt huyết trong công việc hết sức có ý nghĩa này

Song song đó, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến những khó khăn của nhà trường để kịp thời hỗ trợ chăm lo để các thầy cô an tâm công tác.

Một tiết mục văn nghệ của các em học sih Trường Chuyên biệt Tương Lai, Quận 1.

Dịp này, Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với UBND Quận 1 tặng 200 bánh trung thu, 30 lồng đèn và 20 thùng sữa nhằm tạo điều kiện cho các em được đón một mùa Trung thu vui tươi, bổ ích; trao tặng 21 triệu đồng cho đội ngũ viên chức, giáo viên Trường Giáo dục Chuyên biệt Tương Lai, Quận 1.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa Quận 1 cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 614909