Thứ Bảy 27/04/2024 20:32 GMT+7

Trao giải Hội thi vẽ tranh Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn

Ngày đăng: 18/08/2023

(HIEC) – Sáng 18/8, Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức tổng kết, trao giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn” lần thứ XVII, chủ đề “Bác Tôn trong trái tim em” và “Ước mơ của các em về Bảo tàng Tôn Đức Thắng trong tương lai”

Tham dự tổng kết, trao giải có đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; đồng chí Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trao thưởng cho các em đạt giải nhất Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn”.

Đồng chí Trần Thế Thuận, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải Nhì cho các em đạt giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn”.

Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn” lần thứ XVII do Bảo tàng Tôn Đức Thắng phát động từ tháng 6 năm 2023, sau hơn một tháng phát động, hội thi nhận được 495tranh vẽ cá nhân và tập thểvới các chất liệu như bột màu, màu sáp, màu nước, sơn dầu, Acrylic… của 512 em thí sinh từ 5 đến 14 tuổi đến từ 37 đơn vị thuộc các nhà thiếu nhi, trung tâm văn hóa, các trường PTTH, PTCS, các trường khiếm thính, chuyên biệt trên địa bàn Thành phố.

Ban tổ chức đã chọn ra 86 tranh xuất sắc để trao giải, trong đócó05 giải A, 18 giải B, 26 giải C và 37 giải khuyến khích. Các tác phẩm đạt giải tại cuộc thi vẽ tranh sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng từ ngày 18/8 đến hết ngày 21/8.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao giải cho 10 cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến chủ đề “Công nhân TPHCM tiếp bước người thợ máy Tôn Đức Thắng” do Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức.

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các em đạt giải Hội thi.

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các em đạt giải Hội thi.

Các em học sinh tham quan khu vực trưng bày tác phẩm đạt giải Hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh với Bác Tôn”.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 598078