Thứ Sáu 26/04/2024 01:54 GMT+7

TPHCM tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017

Ngày đăng: 27/03/2017

(HIEC)-Sáng 26/3/2017, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TPHCM năm 2017 đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao Việt Nam và Ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/031946 – 27/03/2017).


Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TPHCM năm 2017 

Tới tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TPHCM năm 2017 có Ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo ban ngành liên quan và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

 “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TPHCM” là sự kiện thể thao cộng đồng được tổ chức thường niên từ năm 2015; nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe của nhân dân. Năm nay, ngày hội thu hút hơn 5.000 người tham dự chạy tại khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ; bao gồm: cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, công nhân viên chức, người lao động và người cao tuổi Thành phố Hồ Chí Minh.


Lãnh đạo TPHCM, các đại biểu cùng người dân tham gia chạy đồng hành với lộ trình dài gần 2000m quanh đường Nguyễn Huệ, Quận 1.



Đông đảo người dân TPHCM đến tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017

Theo Ban tổ chức, các hoạt động trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 nhằm kêu gọi mọi người tham gia thể dục thể thao theo tinh thần đoàn kết, hữu nghị và trung thực. Mỗi người dân Thành phố Hồ Chí Minh, tùy theo lứa tuổi, sức khỏe chọn một môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, xây dựng lối sống lành mạnh.

Cùng thời điểm này, tại các quận, huyện khác của TPHCM, diễn ra đồng loạt hoạt động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp Thành phố với hàng ngàn người tham gia chạy bộ hưởng ứng.



Tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TPHCM năm 2017, công chúng không chỉ được tham gia các hoạt động chạy đồng hành…




… mà còn được thưởng thức có các hoạt động đồng diễn thể dục nhip điệu, đồng diễn võ thuật đặc sắc gắn liền với tinh thần thể thao của sự kiện.

Thảo Nguyên - Ảnh: Hữu Luận.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 593224