Thứ Ba 16/04/2024 19:02 GMT+7

Lễ biểu dương và khen thưởng lực lượng thể thao TPHCM thi đấu xuất sắc tại SEA Games 29

Ngày đăng: 08/09/2017

(HIEC) - Tối 7/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1), TPHCM đã tổ chức Lễ biểu dương và khen thưởng thưởng lực lượng thể thao Thành phố tham dự và thi đấu xuất sắc Đại hội thể thao Đông Nam Á - 2017 (SEA Games 29).

Dự Lễ tuyên dương có ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND Thành phố; ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố; lãnh đạo ngành thể thao Việt Nam; lực lượng thể thao TPHCM và đông đảo nhân dân Thành phố.


Lãnh đạo TPHCM và Đoàn thể thao Thành phố dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Đoàn thể thao Thành phố đã mang vinh quang về cho thể thao TPHCM và thể thao Việt Nam.

Tham dự SEA Games 29, Đoàn thể thao TPHCM gồm 160 huấn luyện viên và vận động viên đã thi đấu xuất sắc, mang về 32 huy chương (10 HCV, 5 HCB, 17 HCĐ) trên tổng số 168 huy chương của đoàn thể thao Việt Nam (Đoàn thể thao Việt Nam xếp vị trí xếp thứ 3 SEA Games 29). Đặc biệt là các VĐV Lê Tú Chinh (điền kinh), Lê Thanh Tùng (TDDC), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm), Châu Tuyết Vân (taekwondo)...

Tại buổi lễ, lãnh đạo TPHCM đã biểu dương các VĐV thể thao TP đã có đóng góp quan trọng trong thành công của thể thao Việt Nam, mang vinh quang về cho thể thao TPHCM và thể thao cả nước. Lãnh đạo Thành phố cũng bày tỏ sự biết ơn đối với gia đình các VĐV, HLV và lãnh đạo ngành thể thao đã tạo điều kiện giúp đoàn thể thao Thành phố gặt hái thành công tại đại hội.

Với những thành công của Đoàn thể thao TPHCM tại SEA Games 29, UBND TPHCM quyết định khen thưởng theo chế độ cho 72 cá nhân có thành tích xuất sắc với tổng số tiền 2,24 tỷ đồng. Ngoài ra, Thành phố cũng khen thưởng đột xuất cho các VĐV và HLV với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng.


Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM trao phần thưởng 500 triệu đồng của thành phố cho tập thể đội bóng đá nữ Việt Nam.


Ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao tặng Giấy khen cho các tập thể có đóng góp tích cực cho thành công của Đoàn thể thao Thành phố.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh

LưuLưuLưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 9
Lượt truy cập: 562273