Chủ Nhật 28/04/2024 06:08 GMT+7

Hội thao đồng diễn thể dục dưỡng sinh dành cho người cao tuổi cấp thành phố năm 2019

Ngày đăng: 08/10/2019

(HIEC) – Sáng 6/10, tại đường khu vực đường Lê Duẩn - Pasteur (quận 1), Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phối hợp với Hội Người cao tuổi và Hội thể dục dưỡng sinh Thành phố tổ chức hội thao "Đồng diễn thể dục dưỡng sinh dành cho người cao tuổi" năm 2019.

Hội thao thu hút hơn 2.800 người cao tuổi đến từ 24 quận, huyện của TPHCM. Bên cạnh chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh, hội thao còn có nhiều tiết mục đặc sắc khác như văn nghệ truyền thống lịch sử và một số bài biểu diễn dưỡng sinh mang tính đỉnh cao; biểu dương, trao kỷ niệm chương và quà cho các đơn vị hội người cao tuổi.


Ban tổ chức trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện Hội người cao tuổi các quận, huyện.

Hội thao Đồng diễn thể dục dưỡng sinh dành cho người cao tuổi năm 2019 được tổ chức theo kế hoạch UBND Thành phố hưởng ứng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) và Tháng hành động vì người cao tuổi. Theo đó, từ cuối tháng 9 và trong suốt tháng 10 năm 2019, trên địa bàn Thành phố sẽ đồng loạt diễn ra nhiều hoạt động dành cho người cao tuổi như: thăm hỏi, động viên, chúc thọ; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí; tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn; tặng bữa ăn miễn phí cho người già cô đơn; tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho người cao tuổi tích cực tham gia công tác xã hội và nhiều hội thi, hội diễn về văn hóa, thể thao.

 

2.800 hội viên thuộc các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh người cao tuổi các quận huyện tham gia đồng diễn.

Đây là lần thứ 28, TPHCM tổ chức Hội thao Đồng diễn thể dục dưỡng sinh dành cho người cao tuổi. Hoạt động này nhằm khuyến khích người cao tuổi hăng hái tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật để sống vui, sống khỏe, sống có ích.


Sự kiện này còn là dịp để người cao tuổi gắn kết, giao lưu đời sống tinh thần.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 18
Lượt truy cập: 599021