Thứ Bảy 20/04/2024 18:13 GMT+7

Tổ chức họp mặt và tham quan dã ngoại cho nữ viên chức nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 19/10/2017

(HIEC) - Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017). Ngày 18/10/2017, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM đã tổ chức buổi họp mặt và tham quan dã ngoại cho nữ viên chức, người lao động tại Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng, Đồng Nai.

 

Nụ cươi tươi rạng rỡ của nữ viên chức Trung tâm Thông tin Triển lãm. Ảnh: Quốc Thanh

Chuyến tham quan dã ngoại tại Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng đã giúp các nữ viên chức, người lao động Trung tâm có được những giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để các chị em có điều kiện giao lưu, trao đổi, chia sẻ tâm tư trong công việc và cuộc sống thường ngày, để mỗi chị em có thêm niềm vui, động lực chăm lo cho gia đình và phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình.

Tham gia với đoàn có Ban chấp hành Công đoàn CSTV, Ban chấp hành Đoàn thanh niên và hơn 30 viên chức, người lao động các phòng, bộ phận thuộc Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM.

Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần nữ viên chức, người lao động, tạo động lực thúc đẩy nữ viên chức, người lao động tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh hoạt động họp mặt tại Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng:

 

Lực lượng tình nguyện viên tham gia phục vụ buổi họp mặt dã ngoại đang tác nghiệp

 
Nhóm "nhà bếp" đang chuẩn bị bữa ăn để phục vụ



Giây phút thư giãn vui vẻ, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

 Trí Năng

Lưu

LưuLưuLưuLưuLưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 573959