Thứ Tư 24/04/2024 03:05 GMT+7

Thực hiện Tập sách đối ngoại “Thành phố Hồ Chí Minh - Hội nhập và Phát triển” năm 2014

Ngày đăng: 05/11/2014

(HIEC) - Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Tập sách đối ngoại “Thành phố Hồ Chí Minh - Hội nhập và phát triển” năm 2014. Tập sách nhằm giới thiệu thành tựu trên các lĩnh vực của Thành phố trong năm 2014 và xây dựng hình ảnh, thương hiệu Thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố lớn năng động, văn minh, hiện đại của Việt Nam và khu vực.

Nội dung của tập sách sẽ bao gồm các bài viết giới thiệu tổng quan Thành phố Hồ Chí Minh; thành tựu của Thành phố trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, đối ngoại; bài viết của các Tổng Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh; giới thiệu các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài và một số tổ chức phi chính phủ tiêu biểu. Bên cạnh đó, tập sách cũng phác thảo các sự kiện lớn sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2015 như: Kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam...
 
Lễ hội “Thành phố Hồ Chí Minh - Hội nhập và phát triển” năm 2014 diễn ra từ ngày 12/9 đến hết ngày 14/9 với sự tham gia của đại sứ quán, cơ quan lãnh sự các quốc gia có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Quan khách tham quan triển lãm hoạt động đối ngoại
tại Lễ hội “Thành phố Hồ Chí Minh - Hội nhập và phát triển” năm 2014. (Ảnh: Quốc Thanh)

 
Trong quá trình hội nhập và phát triển; Thành phố Hồ Chí Minh chủ trương tăng cường
quan hệ hữu nghị, hợp tác vì sự phát triển phồn vinh của mỗi nước; vì hòa bình, ổn định, hợp tác
và phát triển trên thế giới. Trong ảnh: Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt
các cơ quan đại diện nước ngoài nhân dịp tết cổ truyền Việt Nam năm 2014. (Ảnh: HIEC)

Dự kiến Tập sách dày khoảng 350-380 trang, khổ 23cm-25cm, thực hiện bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh và sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm 2014. Ấn phẩm này sẽ được sử dụng làm quà tặng các cơ quan lãnh sự, đại diện thương mại, các tổ chức quốc tế, các đoàn khách nước ngoài đến thăm và giao lưu, hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh.

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 584728