Thứ Sáu 29/03/2024 07:54 GMT+7

Thành phố Hồ Chí Minh tích cực tuyên truyền Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022

Ngày đăng: 26/04/2022

(HIEC) - Thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022” với chủ đề “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng nông sản thực phẩm trong tình hình mới”, sáng ngày 18/4, các Trung tâm Văn hóa, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Thủ Đức và các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng loạt triển khai hoạt động tuyên truyền với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.


Thành phố Thủ Đức tổ chức xe hoa - xe loa tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm với sự tham gia của 34 phường.


Tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm.


Mục tiêu công tác tuyên truyền là nhằm thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm.


Xe loa tuyên truyển hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm do Trung tâm Văn hóa Quận 1 phối hợp Phòng Y tế quận tổ chức.



Diễu hành xe loa tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa Quận 5 hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022.


Tuyên truyền đề cao vai trò của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và sự giám sát của người tiêu dùng trong việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm.


Quận Tân Phú tổ chức tuyên truyền xe loa tháng hành động vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2022, tuyên truyền trên các tuyền đường trong Quận.

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2022 diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2022 trên phạm vi toàn Thành phố với chủ đề “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng nông sản thực phẩm trong tình hình mới” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, quảng cáo thực phẩm và nâng cao kiến thức của người tiêu dùng đối với an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng chú trọng tuyên truyền, phổ biến các mô hình sản xuất, kinh doanh; các sản phẩm, chuỗi thực phẩm an toàn, sản phẩm truyền thống của địa phương nhằm quảng bá, khích lệ sản phẩm truyền thống, đặc sản địa phương đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Trong thời gian tới, các địa phương tiếp tục tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức các buổi tọa đàm, nói chuyện chuyên đề để phổ biến kiến thức an toàn thực phẩm sâu rộng đến người dân tại địa phương.

Ngọc Thu – Trí Năng
Ảnh do Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức và các quận, huyện cung cấp.
 
 
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 9
Lượt truy cập: 502217