Thứ Năm 25/04/2024 14:14 GMT+7

Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết và tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 30/05/2017

(HIEC) - Sáng ngày 25/5, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Quang cảnh hội nghị

Qua một năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, việc đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sinh hoạt của các chi bộ trực thuộc Sở từng bước đi vào nề nếp, thường xuyên hơn. Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ, nâng cao phẩm chất chính trị của cán bộ, đảng viên. Công tác tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được các cấp ủy quan tâm thông qua nhiều hình thức như: các hội thi, triển lãm, văn nghệ, kể chuyện về Bác trong các buổi chào cờ đầu tuần... Việc nhân rộng, biểu dương các gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng, tạo hiệu ứng tích cực trong cán bộ, đảng viên và người lao động.

Trong thời gian tới, Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của đảng viên, công chức, viên chức. Việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ đưa vào các chương trình hành động cụ thể gắn với các phong trào thi đua của từng đơn vị.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được nhận bằng khen của UBND TPHCM và giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố vì thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm qua.


Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Thường trực, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao đại diện trao Bằng khen của UBND TPHCM cho hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp.


Đại diện các tập thể được tặng giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM


Các cá nhân được tặng giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM

Trí năng - Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 591363