Thứ Tư 24/04/2024 18:34 GMT+7

Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh họp mặt phóng viên báo chí

Ngày đăng: 19/06/2015

 

(HIEC) Chiều 19.06, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt với các phóng viên báo chí nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015). Đến dự buổi lễ có đông đảo các phóng viên báo, đài, thành phố.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã ghi nhận và đánh cao những đóng góp quý báu của đội ngũ những người làm báo thành phố HCM trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể thao. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian báo chí đồng hành với Sở làm tốt công tuyên truyền kịp thời đường lối của Đảng và nhà nước trong lĩnh vực văn hóa xã hội trong từng thời điểm.

Để tiếp tục phát huy vai trò của báo chí trong thời gian tới, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc đội ngũ những người làm báo mạnh khỏe, tiếp tục rèn luyện, vượt qua thách thức khó khăn, góp phần phát triển báo chí lên tầm cao mới. Nhân dịp này các phóng viên cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và mong muốn lãnh đạo Sở Văn hóa tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp, đưa tin kịp thời .

Kim Loan


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 586916