Thứ Sáu 19/04/2024 00:00 GMT+7

Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

Ngày đăng: 31/12/2014

(HIEC) – Sáng ngày 30/12/2014, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ, công chức thuộc các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở.

Đến dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc và cán bộ, công chức được bổ nhiệm.

Tại cuộc họp, đồng chí Hà Phước Chinh, Phó trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã đọc quyết định bổ nhiệm chức danh đối với 87 đồng chí bao gồm: Chánh Thanh tra, Phó Chánh Thanh tra; trưởng, phó các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở.


Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh
trao quyết định cho công chức được bổ nhiệm


Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh
trao quyết định cho Giám đốc, Phó Giám đốc các đơn vị sự nghiệp

Việc tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ nhằm hoàn thiện công tác tổ chức trong việc đổi tên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 34/2014/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố.

Kết thúc hội nghị; đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, phát biểu chúc mừng và đề nghị các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm tiếp tục phấn đấu hơn nữa về năng lực, trình độ, đạo đức, lối sống; tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành.

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 568659