Thứ Tư 15/05/2024 20:04 GMT+7

Ra mắt chuyên mục “Thành phố Hồ Chí Minh – 40 năm hòa bình, hội nhập và phát triển” phục vụ bạn đọc

Ngày đăng: 05/03/2015

(HIEC) - Ngày 04/03/2015, chuyên mục “Thành phố Hồ Chí Minh – 40 năm hòa bình, hội nhập và phát triển” vừa được Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đưa vào hoạt động trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp tại địa chỉ: www.hiec.org.vn.

Điểm nổi bật của chuyên mục mới là giao diện được thiết kế đơn giản, sắp xếp một cách hệ thống, dễ hiểu, giúp bạn đọc có thể dễ dàng truy cập, tìm hiểu thông tin về lịch sử, truyền thống đấu tranh của nhân dân Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh; nhất là giai đoạn từ 2/9/1945 đến 30/4/1975 và giai đoạn hàn gắn vết thương chiến tranh 1975-1985; những thay đổi mọi mặt của Thành phố Hồ Chí Minh từ khi tiến hành công cuộc đổi mới trong gần 30 năm qua và thành tựu trong hoạt động đối ngoại của Thành phố; những thành tựu trong phát triển cơ sở hạ tầng đô thị nhằm thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của Thành phố. Đặc biệt là vấn đề xây dựng xã hội nhân ái, nghĩa tình mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố đang chung tay thực hiện nhằm đưa lối sống văn hóa thấm sâu vào từng người, từng gia đình, từng khu dân cư, từng công sở, đơn vị.

Bên cạnh đó, Trang Thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh hiện đã tích hợp nhiều tính năng mới giúp bạn đọc tiếp cận với nhiều nội dung chuyên sâu. Các cuộc triển lãm do Trung tâm Thông tin Triển lãm thực hiện, song song với việc trưng bày tại các khu triển lãm, các địa bàn dân cư, Trung tâm cũng xây dựng chuyên mục triển lãm trên Trang Thông tin điện tử nhằm đa dạng hóa kênh tuyền truyền, cổ động, tạo thuận tiện cho người dân trong tiếp cận thông tin.


Giao diện được thiết kế đơn giản, sắp xếp có hệ thống giúp bạn đọc dễ dàng tìm hiểu thông tin


Ảnh triển lãm được cung cấp trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp tạo thuận tiện cho người dân
trong tiếp cận thông tin

Theo Ban Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh: “Nằm trong chuỗi những hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; chuyên mục “Thành phố Hồ Chí Minh – 40 năm hòa bình, hội nhập và phát triển” nhằm đem đến cho người dân những thông tin đầy đủ về những thành tựu quan trọng trong 40 năm đất nước thống nhất, đặc biệt là công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó còn là sự khẳng định của Trung tâm Thông tin Triển lãm trong việc không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ. Trong thời gian tới, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố sẽ tiếp tục đầu tư để Trang Thông tin điện tử tổng hợp có thể phục vụ nhanh chóng, thuận lợi hơn, trở thành một kênh thông tin hữu ích, giúp kết nối tốt hơn với bạn đọc và các đơn vị cơ sở.

Địa chỉ chuyên mục tại http://hiec.org.vn/tphcm-163-85

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 653683