Thứ Năm 25/04/2024 16:06 GMT+7

Quận Tân Phú tập huấn về công tác tuyên truyền và cuộc vận động ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ngày đăng: 25/05/2023

(HIEC) – Sáng 25/5, Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao quận Tân Phú tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền cho lực lượng làm công tác văn hóa cơ sở tại các phường và đại diện Ban điều hành của 68 khu phố.

Tại buổi tập huấn, Nhà báo Trà Đức Khang, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Thông Tin Triển lãm Thành phố đã chia sẻ các nội dung quan trọng trong công tác tuyên truyền cổ động trực quan, biên tập bản tin, đưa tin lên group, fanpage. Bên cạnh công tác tuyên truyền, quận Tân Phú cũng triển khai các nội dung của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương.

Nhà báo Trà Đức Khang chia sẻ kỷ năng, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, cổ động trực quan tại TP. Hồ Chí Minh.

Buổi tập huấn được đông đảo cán bộ văn hóa và thành viên các ban điều hành khu phố quan tâm theo dõi.

Trong những năm qua, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được quận Tân Phú tích cực, chủ động triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú, được sự hưởng ứng tích cực của người dân.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên hướng dẫn các nội dung về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, xác định một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới nhất là công tác tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong hệ thống chính trị gương mẫu, ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.

Hồng Châu – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao quận Tân Phú cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 591786