Thứ Bảy 20/04/2024 21:09 GMT+7

Quận 6 xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trong Trường học

Ngày đăng: 18/11/2022
(HIEC) – Triển lãm ảnh, sách chuyên đề Bác Hồ và Bác Tôn “Hai con người – Một chí hướng” gắn với xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại các trường học được khai mạc vào sang ngày 16/11 tại trường Tiểu học Lam Sơn, Quận 6.
 Triển lãm do Trường tiểu học Lam Sơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 6 và Bảo tàng Tôn Đức Thắng thực hiện. Trong ảnh, đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.
 Bác Hồ và Bác Tôn luôn dành tình yêu bao la, đặc biệt cho thiếu niên, nhi đồng và thiếu nhi cũng luôn dành cho Bác Hồ và Bác Tôn tình cảm sâu sắc, niềm tự hào và kính trọng. Trong ảnh: Học sinh Trường tiểu học Lam Sơn thích thú tham quan tại khu trưng bày sách về Bác Hồ và Bác Tôn.
 Các em học sinh xem triển lãm ảnh về Bác Hồ và Bác Tôn.
 Phong trào “Góp một cuốn sách nhỏ - Đọc ngàn cuốn sách hay” được sự ủng hộ tích cực của các cơ quan, đơn vị và người dân tại Quận 6. Trong ảnh: Bà Nguyễn Ngọc Quế Phương, Giám Đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 6 trao tặng đại diện nhà trường bảng tượng trưng hoạt động ủng hộ của Trung tâm cho chương trình “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay” của trường.
Thu Mun – Trí Năng
Hình ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 6 cung cấp.
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 2
Lượt truy cập: 574248