Thứ Tư 08/05/2024 09:39 GMT+7

Quận 6 tổ chức tuyên truyền lưu động hưởng ứng cuộc vận động người dân không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước

Ngày đăng: 08/04/2019

(HIEC) - Sáng ngày 7/4, tại trụ sở Khu phố 2, bên cạnh tuyến kênh Tân Hóa – Lò Gốm, phường 12, quận 6, TPHCM; Trung tâm Văn hóa Quận 6 phối hợp Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên quận tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động vận động người dân tại địa phương không xả rác ra đường và kênh rạch, giữ gìn đường phố sạch đẹp, thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 19 tháng 10 năm 2018 của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”. Tham dự Lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Trung tâm Văn hóa Quận 6; các đồng chí lãnh đạo phường 12; Cấp ủy, Ban điều hành khu phố, cán bộ công chức và đông đảo người dân trên địa bàn phường 12.

 
Chương trình Tuyên truyền lưu động vận động người dân không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước.


Biểu diễn văn nghệ của Đội Tuyên truyền lưu động Quận 6.


Kịch thông tin về vấn nạn rác thải và câu chuyện tình làng nghĩa xóm tại địa phương.


Đông đảo người dân trên địa bàn Phường 12, Quận 6 hưởng ứng tham dự buổi lễ phát động.

Sau Lễ phát động, các lực lượng đồng loạt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại tuyến đường kênh Tân Hóa – Lò Gốm, xóa các mẫu rao vặt trái phép, phát tờ rơi tuyên truyền vận động người dân không xả rác ra đường và kênh rạch, không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường.

Trí Năng


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 631218