Thứ Sáu 03/05/2024 18:06 GMT+7

Quận 3 phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em

Ngày đăng: 19/08/2023

(HIEC) - Sáng 19/8, tại Câu lạc bội Bơi lội Kỳ Đồng, Ủy ban nhân dân Quận 3 tổ chức Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em.

Sự kiện thu hút 800 người thuộc các cơ sở giáo dục, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn quận và 252 vận động viên tham gia tranh tài. Theo ban tổ chức, việc phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước trẻ em nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi giúp trẻ em nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân, phòng chống tai nạn đuối nước đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội trong công tác phòng, chống đuối nước trẻ em, học sinh.

Trong chuổi hoạt động Ngày Olympic trẻ em, quận 3 tổ chức các lớp tập huấn, tuyên truyền, dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi, hội thi tìm hiểu kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước, các trò chơi vận động dưới nước, tổ chức các giải bơi, bóng rổ, cờ tướng và các hoạt động thể thao hè phục vụ thanh thiếu nhi.

Lễ phát động thu hút đông đảo lực lượng từ các ban ngành, đoàn thể, cơ sở giáo dục trên địa bàn quận 3 tham dự.

Trình diễn bơi lặn do các vận động viên năng khiếu bộ môn bộ bơi lặn thực hiện.

Sau lễ phát động là phần trình diễn bơi lặn của các vận động viên năng khiếu bộ môn bộ bơi lặn quận 3 biểu diễn và giải bơi lội dành cho công nhân, viên chức và người lao động với các nội dung bơi 50m tự do nam và 50m tự do nữ (dưới 40 tuổi và từ 41 tuổi trở lên); bơi tiếp sức 4x25m tự do nam, nữ.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao trong các nội dung tham gia.

Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải nội dung bơi 50m, nữ, từ 40 tuổi trở lên.

Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung 50m tự do, nữ, dưới 40 tuổi.

Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải nội dung 50m tự do, nam, dưới 40 tuổi. 

Các vận động viên đoạt giải khuyến khích nội dung 50m tự do, nữ, dưới 40 tuổi.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 3 cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 615760