Thứ Sáu 03/05/2024 15:05 GMT+7

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội Văn hoá đọc Quận 11

Ngày đăng: 25/08/2023

(HIEC) - Sáng 25/8, Quận 11 tổ chức Ngày hội Văn hoá đọc và các hoạt động đẩy mạnh văn hoá đọc tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận.

Ngày hội thu hút hơn 600 đoàn viên, hội viên, đội viên, học sinh, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn quận tham gia với các hoạt động sôi nổi như: hội thi thiết kế robotic; tập huấn sử dụng mạng xã hội an toàn dành cho thanh thiếu nhi; hội thi trực tuyến tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, xã hội Việt Nam; tham quan các không gian triển lãm, không gian trưng bày sách, không gian công nghệ số và cuộc thi sáng tạo robot với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo bảo vệ môi trường”.

Đại biểu tham quan và đọc sách thông qua mã QR.

Các em học sinh chăm chú đọc sách tại khu vực triển lãm.

Các em thiếu nhi tập trung trong phần thi sáng tạo robot.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 cho biết: Trong những năm qua, Quận 11 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm lan tỏa việc đọc sách đến cộng đồng dân cư trên địa bàn như tổ chức ngày sách và văn hóa đọc, xây dựng mô hình cà phê sách, luân chuyển các đầu sách trong thư viện… với nhiều hình thức như đọc sách tại các điểm trưng bày sách, đọc sách online, sách nói. Ngày hội Văn hóa đọc nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách và đẩy mạnh việc đọc sách đến mỗi người dân trên địa bàn quận.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận 11 cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 615357