Thứ Năm 28/03/2024 15:38 GMT+7

Nhiều hoạt động mang đậm chất nhân văn và ý nghĩa trong “Ngày hội văn hóa đọc” tại Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 06/12/2019

(HIEC) - Từ ngày 30/11 đến hết ngày 1/12/2019, Ngày hội văn hóa đọc do UBND quận 5 và Thư viện Khoa học Tổng hợp phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Công viên Văn Lang, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Đây là đầu tiên Ngày hội văn hóa đọc được tổ chức tại quận 5. Gần 1.000 người dân đã đến tham dự lễ khai mạc với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú như: xem biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ, nhạc nước, ảo thuật, các ông Đồ tặng chữ thư pháp; mua sách với giá ưu đãi; tham gia các trò chơi có thưởng, giao lưu với các nhà văn và độc giả nhí, tham gia thi vẽ tranh thiếu nhi…

 
Người dân Quận 5 hào hứng tham gia Ngày hội văn hóa đọc

Đặc biệt, tại sự kiện còn diễn ra hoạt động mang đậm chất nhân văn là quyên góp sách và trao tặng sách. Theo Ban tổ chức, hoạt động ý nghĩa này nhằm khuyến khích người dân hình thành thói quen ham muốn đọc sách và bảo quản sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng người dân tại địa phương.

Dịp này,các đoàn thể đã trao tặng Thư viện Trung tâm văn hóa quận hơn 10.000 cuốn sách để tiếp tục tổ chức những ngày hội văn hóa đọc tiếp theo.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 500475