Thứ Hai 29/04/2024 03:07 GMT+7

Ngày hội phát triển văn hóa đọc và lễ trao quyết định công nhận sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tại huyện Hóc Môn

Ngày đăng: 09/11/2023

(HIEC) - Sáng 9/12, UBND huyện Hóc Môn tổ chức Ngày hội các hoạt động phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng và lễ công bố, trao quyết định công nhận sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.

Đến với ngày hội các em học sinh sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhiều loại sách, báo, tài liệu giới thiệu về Việt Nam đất nước - con người, về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về truyện lịch sử; tài liệu dạy học theo hướng phát triển năng lực. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động như: kể chuyện, tìm hiểu nhân vật thành công qua câu chuyện, qua sách; chương trình đọc sách - viết tiếp ước mơ của trẻ...; hội thi vẽ tranh, hội thi cảm nhận qua sách, hội thi trò chơi vận động...

Các em học sinh hào hứng tham gia hội thi vẽ tranh.

Các em học sinh tham quan và đọc sách tại ngày hội.

Các em học sinh tham quan triển lãm tại ngày hội.

Bên cạnh các hoạt động phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, UBND huyện Hóc Môn cũng tổ chức lễ công bố, trao quyết định công nhận sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.

Huyện Hóc Môn có 28 sản phẩm OCOP tại huyện được công nhận, trong đó có 19 sản phẩm được Thành phố công nhận, và 9 sản phẩm được huyện đánh giá đạt chuẩn 3 sao. Việc xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP chủ lực của địa phương có ý nghĩa to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, giúp nâng cao thu nhập, tạo ra việc làm, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

UBND huyện Hóc Môn trao quyết định công nhận sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại chương trình.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 601052