Thứ Sáu 29/03/2024 07:09 GMT+7

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 30/12/2016

(HIEC) – Sáng ngày 29/12/2016, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo – Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức hiến máu tình nguyện cho cán bộ, viên chức thuộc các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử đẹp, nhằm giúp cho nhiều bệnh nhân được cứu chữa kịp thời và góp phần tích cực vào việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Với ý nghĩa cao cả đó, trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh hưởng ứng và tham gia tích cực.



Ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên đã có mặt tại khuôn viên Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM làm thủ tục và các xét nghiệm cần thiết để hiến tặng máu.


Những giọt máu tình nguyện sẽ mang lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân đang từng phút, từng giây đấu tranh giữ gìn sự sống, chống lại bệnh tật.


Hiến máu cứu người là hoạt động vì cộng đồng cao cả và thiết thực; ngày càng lan tỏa trong cán bộ, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM.


Xếp hàng chờ đến lượt hiến máu.


Người hiến máu được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và được ưu tiên nhận máu trong trường hợp phải truyền máu tại các cơ sở y tế công lập.

Buổi hiến máu đã thu được 119 đơn vị máu. Phong trào "Hiến máu nhân đạo" được tổ chức hằng năm đã trở thành truyền thống của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; đây là một nghĩa cử hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn và tinh thần vì cộng đồng của cán bộ, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 502145