Thứ Sáu 18/10/2024 09:57 GMT+7

Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát Người cao tuổi” quận Tân Bình năm 2024

Ngày đăng: 31/05/2024

(HIEC) - Tối ngày 31/5, Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình phối hợp Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận tổ chức Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát Người cao tuổi” tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận.

Liên hoan là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi giao lưu, học hỏi, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân.

Liên hoan thu hút hơn 450 người cao tuổi đến từ 15 đơn vị phường tham dự với 15 tiết mục văn nghệ. Các tiết mục văn nghệ được đầu tư sinh động, ấn tượng và có chất lượng nghệ thuật với nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; truyền thống Hội Người cao tuổi Việt Nam và những đóng góp của người cao tuổi trong công cuộc xây dựng Tổ quốc, trong phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” của Người cao tuổi.

Các tiết mục rực rỡ cờ hoa, tạo không khí sôi nổi tại Liên hoan.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các đơn vị. Trong đó, đơn vị Phường 12 xuất sắc đạt giải nhất Liên hoan.

Liên hoan nhằm tuyên truyền thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi, khích lệ, động viên người cao tuổi tích cực tham gia phong trào “Tuổi cao - Gương sáng” và các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần để người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 1192516