Thứ Năm 25/04/2024 07:07 GMT+7

Liên hoan tuyên truyền cơ sở chủ đề “Mãi mãi tri ân” tại Bình Chánh

Ngày đăng: 11/07/2022

(HIEC) – Ngày 9/7, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Trung tâm Văn hóa – Thể dục thể thao huyện Bình Chánh tổ chức Liên hoan tuyên truyền cơ sở năm 2022 với chủ đề “Mãi mãi tri ân”.

Liên hoan tuyên truyền cơ sở năm nay có 15/16 xã, thị trấn với gần 200 diễn viên tham gia. Các đội thi đã mang đến 15 câu chuyện thông tin cùng với những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc và ý nghĩa. Nội dung các tiết mục tham gia tập trung thể hiện chủ đề cuộc thi: Ca ngợi Đảng; Bác Hồ; truyền thống cách mạng hào hùng; tinh thần chiến đấu và hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ; tình yêu quê hương đất nước; những tấm gương quả cảm, không sợ hiểm nguy, xông pha trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19; những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội trong công cuộc đổi mới và phát triển của quê hương Bình Chánh anh hùng…


Các đơn vị đoạt giải tại Liên hoan tuyên truyền cơ sở huyện Bình Chánh năm 2022.


Chương trình tuyên truyền của các đội đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, đặc biệt là những tấm gương quả cảm trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, năm nay các tiểu phẩm dự thi khá đồng đều, các đơn vị chú trọng đầu tư từ nội dung kịch bản cho tới hình thức thể hiện; nội dung đúng chủ đề, ngắn gọn, gần gũi với thực tế, nêu bật được những thông tin cần tuyên truyền đến người xem. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng sinh động, sáng tạo, hấp dẫn gắn kết với kịch bản. Bên cạnh đó, nhiều đội đã sử dụng hiệu ứng màn hình LED tạo thêm sự đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Chung cuộc, xã Qui Đức xuất sắc giành giải Nhất Liên hoan, xã Bình Lợi đoạt giải Nhì, xã Vĩnh Lộc A đoạt giải Ba và 4 xã đoạt giải khuyến khích gồm: Tân Kiên, An Phú Tây, Phong Phú, Tân Nhựt; ngoài ra Ban tổ chức cũng trao giải Cổ động viên ấn tượng nhất cho thị trấn Tân Túc.


Tiết mục dự thi của xã Qui Đức - Giải Nhất Liên hoan tuyên truyền cơ sở huyện Bình Chánh năm 2022

Ngọc Thu – Trí Năng
Hình ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể dục thể thao huyện Bình Chánh cung cấp

 

 

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 588336